fbpx

Top 5 không gian làm việc chung tốt nhất Hà Nội

Những năm trở lại đây mô hình coworking space tại Hà Nội đã và đang phát triển một cách chóng mặt, với đà này thì việc co-working space sẽ dần dần thay thế toàn bộ mô hình làm việc truyền thống là điều có thể xảy ra. Đặc biệt là những coworking tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Hãy cùng Tiktak Coworking Space tìm hiểu về TOP 5 coworking space (không gian làm việc chung) tốt nhất tại Hà Nội nhé!

1. Toong Coworking Space – Số 8 Tràng Thi, Hà Nội

Toong được coi là coworking Hà Nội có quy mô lớn đầu tiên tại Việt Nam, tọa lạc tại một biệt thự Pháp cổ nằm ngay tại phố Tràng Thi, Hà Nội. Ưu điểm của Toong Coworking Space là không gian rộng rãi và chuyên nghiệp, đặc biệt Toong cũng có phòng nghỉ chơi game để các thành viên thư gian sau giờ làm việc.

Toong cũng có nhiều không gian đẹp thiết kế mở để tổ chức sự kiện, hội thảo, tuy nhiên việc này gây khá nhiều bất tiện về tiếng ồn và sự tập trung cho không gian làm việc chung của các thành viên.

2. Up Coworking Space – Số 1 Lương Yên

Up Coworking Space tuy không nằm gần trung tâm Hà Nội nhưng di chuyển vẫn khá thuận tiện, bạn có thể dễ dàng tìm được Up tại tầng 8 của tòa nhà Hanoi Creative City. Up là coworking Hà Nội có không gian làm việc được thiết kế dành riêng cho những người khởi nghiệp, thiết kế được mô phỏng theo không gian làm việc tại “Thung lung Công nghệ” Sillicon Valley, tạo cảm giác chuyên nghiệp và năng động.

3. Tiktak Coworking Space – Số 1 Hoàng Đạo Thúy

Tiktak Co-working Space nằm tại tòa nhà hạng A Diamond Flower Tower, ngay ngã tư huyết mạch của thành phố Lê Văn Lương và Hoàng Đạo Thúy. Với diện tích tổng thể lên đến gần 2.000m2, Tiktak Co-working Space thuận lợi về giao thông, dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố và các tiện ích lân cận cùng tầm nhìn thoáng rộng giúp cho khách hàng có được không gian thoải mái nhất khi đến đây.

Tiktak Co-working Space được thiết kế sang trọng, tinh tế mang đến một không gian làm việc chung chuyên nghiệp, hiện đại và sáng tạo. Đặc biệt với sảnh tiếp khách và hội trường rộng 200m2 – hiện tại là một trong những nơi cung cấp diện tích và không gian lớn nhất để tổ chức sự kiện, giao lưu kết nối thúc đẩy hợp tác so với những Co-working tại Hà Nội. Ngoài ra, khu vực quầy bar và phòng gamezone là nơi thư giãn tuyệt vời sau những giờ làm căng thẳng.

3. Moonwork Coworking Space – Số 34, khu TT 28B Điện Biên Phủ

Moonwork Coworking Space là một coworking trung tâm Hà Nội có không gian giao hòa cùng thiên nhiên, nằm trong khu tập thể 28B tại ngã giao Điện Biên Phủ – Nguyễn Tri Phương, Moonwork có một sự yên tĩnh vừa đủ tránh khỏi phố phường ồn ã, nhưng cũng rất gần với những con phố lớn thuận tiện cho những freelancers và startups cần di chuyển và gặp gỡ đối tác. Với thiết kế không gian tràn ngập ánh sáng và cây xanh, nội thất hoàn toàn từ gỗ tự nhiên, Moonwork đem lại cho người trải nghiệm cảm giác rất “lành”, khiến bạn cảm thấy thư thái, cởi mở và sáng tạo khi làm việc.

4. Hatch Nest Coworking Space – 195 Đội Cấn

Hatch Nest Coworking Space hay còn gọi là Tổ 14 nằm tại tầng 14 số 195 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội. Hatch Nest được thiết kế với tone màu vàng chanh tươi sáng, kích thích sáng tạo và sự năng động, điểm đặc biệt là nơi đây luôn có khá nhiều đồ ăn vặt để mọi người cùng thưởng thức. Nhưng với những người ưa thích không gian mở, thoáng đãng thì đôi khi sẽ cảm thấy hơi kích mắt khi làm việc lâu tại Tổ 14.

5. Regus – 41A Lý Thái Tổ

Nhắc đến coworking trung tâm Hà Nội thì không thể không kể đến Regus – hệ thống coworking space có mặt trên 120 quốc gia, với tiêu chuẩn quốc tế Regus nổi bât với không gian sang trọng và đa dạng, đặc biệt bạn có thể lựa chọn loại thẻ sử dụng được tại toàn hệ thống của Regus trên 120 quốc gia. Tuy nhiên giá cho dịch vụ không gian làm việc chung tại Regus khá cao so với mặt bằng chung.

Mỗi Coworking trung tâm Hà Nội đều có các phong cách khác nhau, từ sang trọng đến thân thiện cởi mở, chuyên nghiệp đến năng động sáng tạo. Tiktak hy vọng rằng mọi người có thể lựa chọn được coworking space phù hợp cho riêng mình.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hotline 0898.580.666
Tiktak 1
Tiktak 2