Tiktak 1 – Tầng 5 – Tòa DIAMOND Flower – Hoàng Đạo Thúy – Hà Nội

Sở hữu mặt bằng tổng thể gần 2000m2, diện tích các phòng đa dạng từ 10m2 đến 100m2 cùng tầm nhìn ấn tượng, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình những không gian làm việc cũng như không gian hội thảo phù hợp với nhu cầu của mình.

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM TIKTAK 1

TIKTAK CO-WORKING SPACE

GÓI DỊCH VỤ TIKTAK HOÀNG ĐẠO THÚY

SHARE

Dành cho khách hàng cần không gian làm việc thường xuyên hàng ngày với chỗ ngồi linh động tại không gian chung, kèm tiện ích:

1. Lễ tân

2. Chỗ làm việc linh hoạt

3. Bàn ghế làm việc

4. Hỗ trợ in ấn

5. Điện, nước, internet miễn phí

6. Vệ sinh khu vực chung

7. Khu vực nhà ăn

8. Miễn phí đồ uống: trà, café

2.000.000vnđ/tháng

FULL

Dành cho khách hàng cần không gian làm việc riêng tư và chỗ ngồi cố định tại không gian chung, khách hàng có thể để máy tính và các tài liệu ở nơi làm việc kèm tiện ích:

1. Lễ tân

2. Chỗ làm việc cố định

3. Bàn ghế làm việc

4. Hỗ trợ in ấn

5. Điện, nước, internet miễn phí

6. Vệ sinh khu vực chung

7. Khu vực nhà ăn

8. Miễn phí đồ uống: trà, café

9. Ưu đãi 30% thuê phòng họp

3.900.000vnđ/tháng

PLACE

Khách hàng được sử dụng phòng làm việc riêng đáp ứng đầy đủ các tiện ích cơ bản (điều hòa, bàn làm việc cá nhân, ghế), và một số tiện ích đi kèm, cụ thể

1. Dịch vụ Lễ tân

2. Bàn ghế làm việc setup sẵn

3. Hỗ trợ in ấn

4. Điện, nước, internet miễn phí

5. Khu vực Bếp ăn

6. Khu vực tiếp khách

7. Miễn phí đồ uống: trà, café

8. Hỗ trợ in ấn

9. Phòng họp miễn phí: 2h/Tuần/Phòng

10. Hỗ trợ gọi dịch vụ chuyển phát nhanh

11. Hỗ trợ gọi taxi, sân bay

12. Hỗ trợ thông tin Đại Sứ quán

13. Hệ sinh thái khép kín

12.000.000vnđ/tháng

MEETING ROOM (<10 người)

Khách hàng được sử dụng phòng họp dành cho số lượng từ <10 người kèm các tiện ích:

1.Nước uống đóng chai miễn phí

2. Thiết bị trình chiếu

3. Bảng, bút viết

4. Giấy bút chì

300.000/giờ

MEETING ROOM (<20 người)

Khách hàng được sử dụng phòng họp dành cho số lượng từ <20 người kèm các tiện ích:

1.Nước uống đóng chai miễn phí

2. Thiết bị trình chiếu

3. Bảng, bút viết

4. Giấy bút chì

600.000vnđ/giờ

CONFERENCE ROOM

Khách hàng có thể tổ chức sự kiện, hội thảo, training, tiệc, tri ân… với quy mô từ 50-150 người, kèm các tiện ích cung cấp:

1. Nước uống đóng chai miễn phí

2. Loa, mic, màn hình led cỡ lớn 300 inch

3. IT hỗ trợ xuyên suốt sự kiện

4. Lễ tân

5.Standee miễn phí

6. Bàn ghế khách mời…

10.000.000vnđ/buổi

Virtual office

Dịch vụ văn phòng ảo của Tiktak Coworking Space cung cấp địa chỉ kinh doanh và đặt biển tên công ty cùng các tiện ích được hỗ trợ chuyên nghiệp như dịch vụ lễ tân, nhận thư từ, điện thoại. Dịch vụ văn phòng ảo đem lại thuận lợi và tiện ích cho các công ty đang tìm kiếm địa chỉ kinh doanh với chi phí tối ưu.

Từ 1.000.000vnđ/tháng

TIKTAK CO-WORKING SPACE

TRẢI NGHIỆM KHÔNG GIAN TIKTAK HOÀNG ĐẠO THÚY

ĐĂNG KÝ NGAY

TIKTAK CO-WORKING SPACE

TIN TỨC – SỰ KIỆN

HÃY ĐỂ TIKTAK ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM

GỬI YÊU CẦU TỚI TIKTAK