fbpx

Covid-19 và xu hướng thuê mặt bằng hoạt động của các doanh nghiệp trẻ

Khi dịch Covid-19 ngày càng có diễn biến phức tạp, các doanh nghiệp gần như phải thu hẹp quy mô, giảm chi phí… để duy trì hoạt động kinh doanh thì việc thay đổi lựa chọn mặt bằng là giải pháp được ưu tiên.

Kể từ lúc Covid-19 xuất hiện, nhu cầu thuê văn phòng làm việc thay đổi một cách đáng kể bởi dịch bệnh đã “đóng băng” nhiều hoạt động của doanh nghiệp. Doanh thu sụt giảm buộc họ phải tìm ra những biện pháp kịp thời nhằm hạn chế tác động tiêu cực đến tình hình của doanh nghiệp. Trong đó, một số các doanh nghiệp lựa chọn chuyển sang khu vực có giá thuê thấp hơn hoặc thu hẹp, thậm chí trả lại mặt bằng cho thuê.

Tuy nhiên, nhiều Start-up lại lựa chọn văn phòng chia sẻ như một giải pháp “cứu cánh” cho doanh nghiệp mùa dịch Covid. Vậy coworking space có những ưu điểm gì khiến các doanh nghiệp đồng loạt chuyển hướng sang coworking?

Thứ nhất, coworking space ưu tiên sự an toàn của những người đến làm việc. Không gian rộng và các phòng làm việc riêng biệt có diện tích sử dụng phù hợp quy mô nhân sự vừa và nhỏ sẽ giúp đảm bảo khoảng cách an toàn giữa các nhân sự.

Thứ hai, coworking có khả năng “biến hóa” không gian làm việc. Người dùng được tùy ý thay đổi góc làm việc sao cho phù hợp với gu của mình. Đây là một điểm cộng so với sự cứng nhắc của hình thức thuê văn phòng thông thường. Ngoài ra, thời hạn hợp đồng khi ký kết sử dụng coworking có thể linh hoạt. Điều này đặc biệt phù hợp với bối cảnh dịch Covid phức tạp như hiện nay.

Thứ ba, coworking giúp tăng hiệu quả lao động. Theo ghi nhận, tỉ lệ người cho rằng làm việc ở nhà hay quán café… những môi trường quá thoải mái khiến họ giảm năng suất và khả năng tập trung ngày càng tăng lên. Đối với họ, coworking là một giải pháp tối ưu có thể đáp ứng nhu cầu tránh bị phân tâm khi làm việc.

Khi dịch Covid-19 bùng phát trở lại, freelancers và các doanh nghiệp trẻ đều lo ngại về sự tương tác với đồng nghiệp và những người xung quanh. Nhưng Tiktak Coworking Space luôn mang đến lợi thế trong việc tạo ra một cộng đồng và một mạng lưới networking hoàn chỉnh.

Nhiều bạn trẻ làm việc tại Tiktak đều cho rằng cảm nhận đầu tiên của họ khi đến đây chính là tính cộng đồng trong không gian làm việc hiện đại. Điều này ảnh hưởng rất lớn tới sự sáng tạo, tính tương tác, cơ hội học hỏi và tạo lập mối quan hệ của mỗi cá nhân.

Ngoài ra, hệ thống tiện ích và chất lượng dịch vụ tại Tiktak luôn đảm bảo tiêu chuẩn văn phòng hạng A với mức chi phí hợp lý. Thiết kế thông minh, không gian tràn ngập ánh sáng tự nhiên cùng cơ sở vật chất hiện đại là những điểm cộng không thể không nhắc đến của Tiktak Coworking Space. Đặc biệt, trong mùa dịch Covid, Tiktak luôn đảm bảo môi trường an toàn và nghiêm túc tuân thủ đầy đủ các biện pháp phòng chống dịch để bạn cảm thấy an tâm hơn khi đến làm việc. Tại đây, bạn vẫn có nhiều cơ hội để phát triển và nâng cao bản thân ngay cả trong thời kỳ khó khăn này.

Mọi thông tin chi tiết về Tiktak Coworking Space, quý khách vui lòng liên hệ:

♦️Hotline: 0898580666
♦️Email: Booking@tiktak.com.vn
?Tiktak 1: Tầng 5 – Tòa nhà Diamond Flower – Hoàng Đạo Thúy – Thanh Xuân – Hà Nội
?Tiktak 2: Tầng 12 – Tòa nhà Hồng Hà – 25 Lý Thường Kiệt – Hoàn Kiếm – Hà Nội
?Tiktak 3: Tấng 2 – Tòa nhà Savina – 44 Tràng Tiền – Hoàn Kiếm – Hà Nội
?Tiktak 4: Tầng 3 – Tòa nhà Diamond Time – 35 Thái Phiên – Hải Châu – Đà Nẵng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline 0898.580.666
Tiktak 1
Tiktak 2