fbpx

2021: Tin tưởng & Tự hào

365 ngày qua có lẽ là những ngày khó khăn đầy thử thách đối với mỗi doanh nghiệp nhưng cũng là khoảng thời gian để mỗi người bứt phá, vượt qua giới hạn bản thân. Để khi nhìn lại, chúng ta thấy rằng mình đã mạnh mẽ và kiên cường như thế nào.

Trải qua hai “làn sóng” Covid, Tiktak tự hào khi là đơn vị nhận được sự tin tưởng của hàng ngàn khách hàng, được trở thành “người bạn” sát cánh và đồng hành trên những chặng đường của doanh nghiệp. Cảm ơn các bạn đã cùng chúng tôi tạo nên một năm đáng nhớ và dành tặng Tiktak những con số “biết nói” trong suốt năm qua.

– Hơn 70 doanh nghiệp đăng ký sử dụng văn phòng làm việc và 250 khách hàng cá nhân đăng ký sử dụng chỗ ngồi linh hoạt tại 4 cơ sở của Tiktak.

– Chúng tôi hân hạnh được phục vụ khách hàng ở 16 lĩnh vực kinh doanh, thương mại và đồng hành cùng khách hàng ở 10 quốc gia, vùng lãnh thổ.

– Ngày 23/1/2021, Tiktak 4 – Thái Phiên chính thức đi vào hoạt động. Chỉ 9 tháng sau, tỷ lệ lấp đầy luôn ở mức cao – trên 90%.

– Sau đợt dịch thứ nhất của năm 2021 – tháng 4, tỷ lệ lấp đầy toàn hệ thống đạt trên 60%. Đến tháng 12/2021, sau đợt dịch thứ hai, con số này đã lên đến trên 90%.

– Bên cạnh đó, 1001 ly cafe chất lượng cao độc quyền tại Tiktak đã được gửi đến tận tay khách hàng trong suốt một năm qua.

2021 – năm của những chông gai nhưng chẳng ai nao núng, chùn bước. Trái lại, chúng ta coi đây là bước đệm để tiến đến thành công. Chúng tôi cảm ơn và tự hào vì có bạn luôn ở bên, tin tưởng và lựa chọn Tiktak. Năm nay, cùng chào đón những cơ sở mới của Tiktak tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline 0898.580.666
Tiktak 1
Tiktak 2