fbpx

TẠI SAO NÊN ĐẶT VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CỦA CÔNG TY BẠN TẠI TIKTAK COWORKING SPACE?

Mục lục bài viết

Văn phòng đại diện và chức năng của một văn phòng đại diện

Văn phòng đại diện là gì?

Văn phòng đại diện tiếng Anh là Representative Office (viết tắt: RO), nó không phải là một pháp nhân riêng biệt theo pháp luật Việt Nam. Các hoạt động của RO được giới hạn trong việc thúc đẩy kinh doanh, xác định và tăng tốc các cơ hội thương mại, và giám sát việc thực hiện các hợp đồng đã ký giữa công ty mẹ và các đối tác địa phương. Tuy nhiên, một đặc điểm quan trọng của RO là có thể ký kết các hợp đồng và thỏa thuận thương mại với các công ty địa phương và các tổ chức chính phủ tại Việt Nam.

Văn phòng đại diện

Chức năng của Representative Office

Trước khi mở văn phòng đại diện, các doanh nghiệp cần tìm hiểu rõ chức năng, phương thức hoạt động của nó. Văn phòng đại diện có chức năng là một văn phòng trung gian, chịu trách nhiệm liên lạc với các đối tác. Văn phòng đại diện cũng sẽ thực hiện các hoạt động nghiên cứu và cung cấp thông tin, giúp doanh nghiệp tiếp cận với các đối tác và thị trường mới. Văn phòng đại diện cũng sẽ thực hiện các hoạt động nghiên cứu và cung cấp thông tin, giúp doanh nghiệp tiếp cận với đối tác và thị trường mới. Văn phòng đại diện cũng tiến hành điều tra thị trường, phát hiện những hành vi ảnh hưởng tiêu cực đến hoạt động kinh doanh của công ty, đồng thời đại diện công ty khiếu kiện về những vi phạm nói trên.

Không gian như thế nào được coi là một Representative Office phù hợp?

Một văn phòng đại diện tạo ấn tượng tốt, cần đảm bảo các yếu tố như vị trí đặt văn phòng, nhận diện thương hiệu, sản phẩm, ánh sáng, vị trí các nội thất và màu sắc. Cụ thể:

  • Khu vực quầy lễ tân phù hợp:Tất cả các khách hàng, đối tác khi có nhu cầu vào văn phòng đại diện của bạn đều phải đi qua khu vực lễ tân. Khách hàng rất có thể sẽ dành ít phút ở khu vực lễ tân của bạn. Một quầy lễ tân được đặt đúng hướng, không bị khuất tầm nhìn, nổi bật ở không gian làm việc sẽ là một điểm cộng lớn cho văn phòng của bạn. Lễ tân giúp bạn tạo ấn tượng với khách hàng và đối tác.
  • Nội thất văn phòng: Ngoài khu vực lễ tân thuận tiện, bạn cũng cần chắc chắn rằng bạn có một số đồ nội thất cần thiết thật đẹp mắt, tạo sự thoải mái cho khách hàng của bạn.
  • Bầu không khí tại văn phòng: Sức khỏe và hạnh phúc là ưu tiên hàng đầu của các chủ doanh nghiệp có tầm nhìn phát triển. Còn cách nào tốt hơn để làm điều này hơn là mang một số yếu tố nhẹ nhàng từ thiên nhiên vào không gian văn phòng của bạn? Đó là những chậu cây xanh, những bình hoa tỏa sắc và những khung cửa sổ ngập tràn ánh sáng tự nhiên,…

“Xanh hóa” không gian văn phòng

Lợi ích của việc thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam

Những lợi ích chính cho các nhà đầu tư nước ngoài là lý do khiến các các văn phòng đại diện phát triển mạnh tại Việt Nam. Một số những lợi ích chính cần đề cập đến, đó là:

  • Có thể tuyển nhân viên để xử lý hợp đồng và xúc tiến bán hàng với các đối tác địa phương.
  • Có thể tìm kiếm cơ hội mua hàng hóa và dịch vụ, đồng thời có thể tiến hành nghiên cứu và phát triển sản phẩm tại thị trường Việt Nam.
  • Giấy phép của  văn phòng đại diện có giá trị từ 2 đến 5 năm và có thể được gia hạn, cho phép bạn tham gia vào các hoạt động đầu tư.
  • Người nước ngoài làm việc tại văn phòng đại diện có thể xin giấy phép lao động, thị thực tạm trú hai năm nhiều lần cho bản thân và gia đình tại Việt Nam.
  • Phương án đầu tư tiết kiệm chi phí cho nhà đầu tư nước ngoài khi không thu thuế thu nhập doanh nghiệp, không thu thuế giá trị gia tăng, không kiểm toán độc lập, không báo cáo tài chính.

Cùng tìm hiểu vì sao Coworking là một môi trường làm việc hiệu quả tại đây

Vì sao bạn nên đặt ngay văn phòng đại diện tại Tiktak Coworking Space?

Văn phòng tràn ngập ánh sáng tự nhiên tại Tiktak Coworking Space

  • Bạn có được địa chỉ đăng ký kinh doanh uy tín, ngắn gọn, dễ nhớ, nâng cao được hình ảnh của công ty mình trong mắt khách hàng.
  • Không gian được thiết kế với concept đa dạng, vị trí đắc địa cùng tầm view đắt giá, khuyến khích sáng tạo nhưng vẫn giữ được tính riêng tư và không khí làm việc, xây dựng được hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt đối tác, khách hàng. Lễ tân luôn luôn chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo đưa hành trình làm việc của bạn trở nên dễ dàng hơn
  • Tại Tiktak, chúng tôi luôn tự tin về tính linh hoạt cần có của một coworking space: từ linh hoạt về dịch vụ đến linh hoạt về không gian, nơi đây là địa chỉ “vàng” của hàng loạt doanh nghiệp khi đi đầu xu hướng trong việc mở rộng cơ sở hạ tầng. Với diện tích sàn bình quân là 1000m2 đáp ứng nhu cầu của công ty có quy mô lên đến 100 người.
  • Phòng hợp tiêu chuẩn quốc tế với các dịch vụ wifi chất lượng cao, máy chiếu, màn chiếu,…được đội ngũ nhân viên của chúng tôi setup chuyên nghiệp trước mỗi buổi họp.
  • Là 1 Coworking Space đạt chuẩn hạng A, ngoài là nơi làm việc của những workaholic, chúng tôi còn chú trọng đến những khoảnh khắc tập thể ấm cúng dành cho các hội viên của mình. Với không gian thơ mộng, được thiết kế độc đáo, Tiktak Coworking Space hoàn hảo cho những buổi triển lãm nghệ thuật, liveshow ca nhạc, những workshop bổ ích.
  • Tất cả các dịch vụ hữu ích nhất mà một 1 doanh nghiệp cần đều nằm trọn vẹn trong một mức chi phí duy nhất được đáp ứng bởi Tiktak Coworking Space: pantry tiện nghi, cafe Kite thơm ngon, phòng họp tiêu chuẩn quốc tế, văn phòng phẩm, nhà sách,…
  • Sẽ không còn mối lo thiết lập bộ phận vận hành riêng cho văn phòng. Thanh toán những hóa đơn điện, nước, internet,…hàng tháng nhỏ lẻ thường nằm trong danh sách “bị lãng quên” và tiêu tốn rất nhiều thời gian. Nhân viên của chúng tôi hỗ trợ 24/7 bao gồm vấn đề về quản lý văn phòng (gửi – nhận tài liệu, bưu phẩm, thanh toán hóa đơn…) cho đến setup văn phòng, sự kiện và nhiều vấn đề phát sinh khác, để quý khách hàng tập trung phát triển, vận hành văn phòng một cách trơn tru nhất.
  • Tiktak khẳng định bạn sẽ tiết kiệm được tối đa ngân sách khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Bạn sẽ chẳng cần lo đến chi phí cho lễ tân, bảo vệ, camera an ninh, đầu tư – bảo trì hệ thống phòng cháy chữa cháy,…

Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian làm việc cho bản thân hay doanh nghiệp của mình, hãy liên hệ ngay với Tiktak Coworking Space để nhận những tư vấn chi tiết nhất!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline 0898.580.666
Tiktak 1
Tiktak 2