COVID-19 là liều thuốc thử lớn cho tất cả các Doanh nghiệp, từ các startup cho tới các doanh nghiệp đã hoạt động lâu năm trên thị trường, từ các doanh nghiệp nhỏ cho đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ…
Chuỗi văn phòng Tiktak là giải pháp văn phòng hạng A tiện nghi hiện đại nhưng lại có chi phí hợp lý cho các doanh nghiệp, đặc biệt trong giai đoạn cần cắt giảm chi phí văn phòng hiện nay.
Trước tình hình khó khăn của kinh tế Việt Nam do ảnh hưởng bởi dịch bệnh, các doanh nghiệp phải làm gì để ứng phó, thích nghi và vượt qua khó khăn với mục tiêu tồn tại và tiếp tục phát triển? Rất nhiều các giải pháp các doanh nghiệp sẽ được nghĩ đến, trong đó phương án cắt giảm các chi phí hoạt động như: phân tuyến, giảm nhân sự, chuyển địa điểm làm việc đến nơi có chi phí rẻ hơn, đàm phán giảm nợ, giãn các khoản nợ phải trả là các phương án được ưu tiên hàng đầu.
Mặc dù Tiktak cũng là đơn vị bị ảnh hưởng từ dịch bệnh COVID-19 nhưng Tiktak vẫn sẵn sàng chia sẻ một phần khó khăn với khách hàng của mình để “gìn giữ sức khỏe cho doanh nghiệp”. Thấu hiểu “sức khỏe” của các doanh nghiệp Việt trong giai đoạn khó khăn mang tính lịch sử này, nhân dịp khai trương cơ sở 3 (44 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội) và cơ sở 4 (35 Thái Phiên, Hải Châu, Đà Nẵng), TikTak chủ động và nỗ lực đề ra phương án hỗ trợ khách hàng thuê mới, cụ thể: TikTak thực hiện chính sách khuyến mại trong thời gian từ ngày 23/04/2020 – 30/06/2020
– Khách hàng ký hợp đồng thuê 03 tháng Tiktak sẽ cộng thêm 01 tháng miễn phí tiền thuê,
– Khách hàng ký hợp đồng thuê 06 tháng Tiktak sẽ cộng thêm 02 tháng miễn phí tiền thuê,
– Khách hàng ký hợp đồng thuê 12 tháng Tiktak sẽ cộng thêm 03 tháng miễn phí tiền thuê.
– Với các thành viên của Tiktak sẽ được giảm giá 50% khi sử dụng không gian chung.
Bên cạnh chia sẻ khó khăn chi phí, Tiktak luôn đảm bảo môi trường làm việc an toàn cho mọi người; đồng thời luôn tiến hành khai báo sức khỏe, kiểm tra thân nhiệt với tất cả khách hàng tới làm việc. Sở hữu địa điểm đắc địa, không gian thiết kế tối ưu với cây xanh và ánh sáng tự nhiên, các tiện ích văn phòng đầy đủ , có thư viện đọc sách, khu bếp riêng trang bị lò vi sóng, nước uống tinh khiết… tạo thành môi trường sáng tạo và an toàn. Chuỗi văn phòng Tiktak là giải pháp văn phòng hạng A tiện nghi hiện đại nhưng lại có chi phí hợp lý cho các doanh nghiệp, đặc biệt trong giai đoạn cần cắt giảm chi phí văn phòng hiện nay.
Chính sách hỗ trợ trên được áp dụng cho toàn hệ thống Co-working của TikTak. Hy vọng, chính sách khuyến mại lớn của TikTak sẽ là một “liều thuốc bổ trợ” cho các Doanh nghiệp để vượt qua khó khăn và phát triển mạnh mẽ hơn thời “hậu COVID – 19”.