Tiktak 2 – Tầng 12 – Tòa nhà hồng hà – 25 lý thường kiệt – Hà Nội

Với mặt sàn 700m2, diện tích các phòng đa dạng từ 10m2 – 40m2 cùng tầm nhìn ấn tượng; nội thất sang trọng, tiện nghi; phòng làm việc tiêu chuẩn Châu Âu đáp ứng được nhiều nhu cầu về không gian làm việc cho khách hàng với chi phí hợp lý.

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM TIKTAK 2

TIKTAK CO-WORKING SPACE

GÓI DỊCH VỤ TIKTAK LÝ THƯỜNG KIỆT

DESK

Dành cho các khách hàng cần không gian làm việc riêng và chỗ ngồi linh hoạt. Với Desk, khách hàng được làm việc cá nhân tại không gian chung và được hưởng các tiện ích chung

Thời gian sử dụng: 8h00 – 17h30

Giảm 20% giá thuê phòng họp.

Miễn phí 30 trang A4 in đen trắng/ tháng

Miễn phí các dịch vụ hỗ trợ, kết nối

Ưu đãi 10% khi sử dụng các dịch vụ book phòng họp, đặt biển tên Công ty.

Miễn phí trà, cafe, nước lọc.

2.500.000vnđ/tháng

ESPACE

Dành cho khách hàng cần không gian làm việc nhưng thường xuyên phải di chuyển tại nhiều điểm. Khách hàng có thể tiếp khách ở tất cả các điểm trong chuỗi dịch vụ của Tiktak.

Thời gian sử dụng: không mặc định/ Theo quy định/tháng

Chỗ ngồi linh hoạt tại chuỗi dịch vụ Tiktak

Giảm 20% giá thuê phòng họp

Miễn phí 40 trang giấy A4 in đen trắng/ tháng

Ưu đãi 10% khi sử dụng dịch vụ đặt phòng họp, đặt biển tên Công ty

Miễn phí dịch vụ hỗ trợ, kết nối

Miễn phí trà, cafe, nước lọc.

3.500.000vnđ/tháng

FULL

Dành cho khách hàng cần không gian làm việc riêng tư và chỗ ngồi cố định tại không gian chung, khách hàng có thể để máy tính và các tài liệu ở nơi làm việc kèm tiện ích:

– Lễ tân

– Chỗ làm việc cố định;

– Bàn ghế làm việc;

– Điện, nước, internet miễn phí;

– Vệ sinh khu vực chung;

– Khu vực nhà ăn

– Miễn phí đồ uống: trà, café

– Ưu đãi 30% thuê phòng họp

3.900.000vnđ/tháng

PLACE

Không gian làm việc riêng tư nhưng vẫn dễ dàng gặp gỡ và giao lưu. Khách hàng được cấp phòng làm việc đầy đủ tiện nghi cần thiết (điều hòa, bàn làm việc cá nhân, ghế, tủ để đồ…) cho nhóm từ 3 đến 15 người (tùy theo không gian, diện tích phòng)

Thời gian sử dụng: 8h00 – 17h30

Bàn ghế theo quy định

Chỗ ngồi cố định

Miễn phí 2 giờ phòng họp/tuần

Ưu đãi 30% thuê phòng họp (vượt quá quy định)

Miễn phí đặt biển tên công ty

Miễn phí 150 trang A4 in đen trắng

Khu vực tiếp khách riêng

Miễn phí sử dụng không gian chung

Phòng ăn miễn phí

Miễn phí trà, cà phê, nước lọc

14.000.000vnđ/tháng

MEETING ROOM (< 10 người)

Khách hàng được đặt 1 phòng họp dành cho số lượng dưới 10 người, tiện ích được hưởng

Thời gian sử dụng: Tính theo số giờ đặt trước + phát sinh

Wifi miễn phí

Phòng họp với bàn ghế theo quy định

Tivi kết nối internet

Bảng + bút viết bảng/ giấy A4 + bút viết

Miễn phí trà, cafe, nước lọc và các tiện ích chung

500.000vnđ/giờ

MEETING ROOM (< 20 người)

Khách hàng được đặt 1 phòng họp dành cho số lượng dưới 20 người, tiện ích được hưởng

Thời gian sử dụng: Tính theo số giờ đặt trước + phát sinh

Wifi miễn phí

Phòng họp với bàn ghế theo quy định

Tivi kết nối internet

Bảng + bút viết bảng/ giấy A4 + bút viết

Miễn phí trà, cafe, nước lọc và các tiện ích chung

800.000vnđ/giờ

CONFERENCE ROOM

Khách hàng có thể tổ chức sự kiện, hội thảo, training, tiệc, tri ân… với quy mô từ 30-50 người, kèm các tiện ích cung cấp:

1. Nước uống đóng chai miễn phí

2. Loa, mic, tivi trình chiếu

3. IT hỗ trợ xuyên suốt sự kiện

4. Lễ tân

5.Standee miễn phí

6. Bàn ghế khách mời…

5.000.000vnđ/buổi

Virtual office

Dịch vụ văn phòng ảo của Tiktak Coworking Space cung cấp địa chỉ kinh doanh và đặt biển tên công ty cùng các tiện ích được hỗ trợ chuyên nghiệp như dịch vụ lễ tân, nhận thư từ, điện thoại. Dịch vụ văn phòng ảo đem lại thuận lợi và tiện ích cho các công ty đang tìm kiếm địa chỉ kinh doanh với chi phí tối ưu.

Từ 1.000.000vnđ/tháng

TIKTAK CO-WORKING SPACE

TRẢI NGHIỆM KHÔNG GIAN TIKTAK LÝ THƯỜNG KIỆT

CLICK ĐỂ KHÁM PHÁ

TIKTAK CO-WORKING SPACE

TRẢI NGHIỆM KHÔNG GIAN TIKTAK LÝ THƯỜNG KIỆT

CLICK ĐỂ KHÁM PHÁ

TIKTAK CO-WORKING SPACE

TIN TỨC – SỰ KIỆN

HÃY ĐỂ TIKTAK ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM

GỬI YÊU CẦU TỚI TIKTAK