fbpx

Tiktak Co-working Space xác lập vị thế từ vị trí trung tâm

Với định hướng trở thành tâm điểm của thị trường Co-working Hà Nội, Tiktak Co-working space sở hữu khá nhiều ưu điểm về vị trí, tiện ích, sản phẩm, hệ sinh thái,…

Từ lợi thế vị trí trung tâm

Theo nhận định của các chuyên gia nghiên cứu thị trường mảng cho thuê văn phòng và địa điểm làm việc tại các thành phố lớn Việt Nam, gần đây thị trường dành sự chú ý nhất định đối với Tiktak Co-working Space bởi chuỗi không gian văn phòng chia sẻ này hội tụ khá nhiều yếu tố cần thiết và lý tưởng cho một địa điểm làm việc đúng nghĩa.

Chuỗi Tiktak Co-working Space nằm ngay trên những tuyến đường huyết mạch của Thủ đô: Ngã tư Lê Văn Lương – Hoàng Đạo Thúy, Ngã tư Ngô Quyền – Lý Thường Kiệt giúp mọi người dễ dàng di chuyển đến các tuyến phố lớn khác cũng như thuận tiện trong công việc.

Tiktak 1 nằm tầng 5 trong “Tháp hoa kim cương – Diamond Flower Tower” có vị trí đắc địa tại ngã tư huyết mạch) Hoàng Đạo Thúy và Lê Văn Lương, Khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính

Chủ đầu tư VNGroup đã khai thác không gian trong tòa nhà Tháp hoa Kim cương – Diamond Flower (Tầng 5, số 1 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội) và Hồng Hà Center (Tầng 12 số 25 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội) để xây dựng lên chuỗi Co-working trung – cao cấp Tiktak Co-working Space.

Tiktak 2 tại Tầng 12, Tòa nhà Hồng Hà Center, 25 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Xung quanh 2 địa điểm này đều là nơi tập trung nhiều cơ quan nhà nước, hệ thống các chi nhánh ngân hàng, nhiều khách sạn nổi tiếng, cùng một chuỗi các tòa nhà văn phòng, nhà hàng, cửa hiệu cao cấp…giúp doanh nghiệp, giới Start up có cơ hội tạo dựng các mối quan hệ đối tác, thu hút các nhà đầu tư trong nước và nước ngoài.

Chia sẻ về sự ra đời của chuỗi Tiktak Co-working Space, ông Vũ Văn Thành – Tổng Giám đốc Công ty CP Tập đoàn VNGroup, nhà sáng lập ra không gian Tiktak cho biết: “Cũng đã từng khởi nghiệp với một công ty Startup, bởi vậy tôi hiểu được sự khó khăn mà Start-up Việt đang phải đương đầu đó là thiếu nguồn vốn, địa điểm làm việc sáng tạo, cơ sở vật chất, kinh nghiệm cho đến môi trường làm việc phù hợp. Bởi vậy, Tiktak Co-working Space là một dự án được đầu tư nghiêm túc với cơ sở vật chất cao cấp, hiện đại, không gian thiết kế sáng tạo để mang đến những phút giây thăng hoa trong công việc cho mỗi thành viên tại đây.”

Đến giải pháp khác biệt để hỗ trợ Start-up

Với diện tích gần 3.000m2, Tiktak Co-working Space đang là một trong những không gian làm việc sáng tạo dành cho giới trẻ lớn nhất hiện nay. Nhà sáng lập Tiktak kỳ vọng, Tiktak Co-working Space sẽ là một “vườn ươm khởi nghiệp” theo đúng nghĩa đen mà ông và các cộng sự muốn hướng đến.

Tiktak Co-working Space – chắp cánh cho khát vọng khởi nghiệp

Bằng việc hợp tác với IBosses Việt Nam, trong tương lai Tiktak Co-working Space sẽ triển khai các khóa học giúp những người có ý tưởng kinh doanh, có khát vọng vươn lên tạo lập sự nghiệp nhưng lại đang thiếu nhiều yếu tố nền tảng như: Kiến thức và kinh nghiệm quản trị doanh nghiệp, khả năng biến ý tưởng thành hành động thực tiễn trên thương trường, kỹ năng cạnh tranh trong môi trường toàn cầu hóa, xây dựng hệ thống kinh doanh bài bản, tài chính và quản trị tài chính mới nhất của thế giới.

Ông Thành nhấn mạnh: “Chúng tôi lấy hệ sinh thái của VNGroup làm trung tâm, lấy Tiktak Co – working Space làm điểm đến. Lấy các khoa, các trường đại học làm đối tác của IBosses Việt Nam. Lấy IBosses làm các chuyên gia đào tạo cho các Founder. Chúng tôi tận dụng nhân lực và đảm bảo khởi nghiệp thực tiễn cho các bạn sinh viên tại các khoa Luật, Thẩm định giá, Truyền thông Marketing, Bất động sản, Công chứng để làm đòn bẩy thúc đẩy kinh doanh. Qua đó, chúng tôi mong ước một điều: Quốc gia khởi nghiệp, Đại học khởi nghiệp, Doanh nghiệp khởi nghiệp và sinh viên khởi nghiệp.” Tiktak Co-working Space không chỉ đơn thuần là một địa điểm làm việc mà là nơi chắp cánh cho những đam mê, tinh thần khởi nghiệp của thế hệ millennial (những người sinh ra trong giai đoạn đầu thập niên 1980 đến đầu năm 2000)

Nhờ thừa hưởng những lợi thế của đơn vị chủ đầu tư VNGroup, các công ty khởi nghiệp, doanh nghiệp trong và ngoài nước khi trở thành thành viên của Tiktak sẽ được hỗ trợ tư vấn về các thủ tục pháp lý kinh doanh, thẩm định giá trị tài sản, các phương án truyền thông – marketing hay dịch thuật – công chứng …

Tiktak Co-working Space hứa hẹn sẽ trở thành không gian làm việc sáng tạo – hiệu quả; tạo cơ hội để các doanh nhân, các tổ chức/ nhóm, cộng đồng Start – up, những cá nhân làm việc tự do có thể kết nối giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và mở rộng mạng lưới quan hệ.

 

 

 

 

 

 

 

 

Hotline 0898.580.666
Tiktak 1
Tiktak 2