fbpx

Làm thế nào để chọn một ICO tốt

ICO (Initial Coin Offering), đây là nơi gây quỹ cho những dự án đồng coin mới, nhằm để xây dựng và phát triển nó trong tương lai. Thế nhưng, không phải đồng coin mới ra nào cũng đều tiềm năng và tốt cả. Nhưng làm cách nào để có thể chọn lựa được một ICO tốt để mà đầu tư vào. Vì thế sự kiện “Làm thế nào để chọn lựa được một ICO tốt?” được DeHedge & ecoICO & Đầu tư 4.0 tổ chức nhầm cung cấp đến người quan tâm một cái nhìn tổng quan nhất.

Dự án ICO là như thế nào?

Vấn đề này phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Chẳng hạn như thông tin về đội ngũ phát triển nó, lợi ích của nó như thế nào với người dùng… Một sự lựa chọn đúng quả thực nó thật sự là một điều vô cùng may mắn đối với những người đầu từ tiền ảo.

Một ví dụ điển hình như sau, Storjcoin là một mã thông báo, phát hành bởi Storj.io trong ICO của nó. Ngoài ra, nó còn là một ứng dụng lưu trữ đám mây phân tán. Khi sản phẩm của nó được phát hành, người dùng có thể chi tiêu Storjcoin trên không gian lưu trữ. Hoặc có thể giao dịch nó trên sàn giống như những đồng coin khác.

Thêm một ví dụ nữa ở Ethereum. Giá khởi đầu của nó là 0.005 BTC, nhưng hiện nay giá của nó tăng trưởng như thế nào ? Chỉ trong thời gian ngắn mà nó đã nằm ở mức 0.04 BTC. Ethereum là một nền tảng xây dựng các ứng dụng phân cấp các loại. Các thẻ Token được gọi là Ether, và được sử dụng để duy trì sự hoạt động của các ứng dụng được xây dựng trên nền tảng Hợp đồng Thông minh

Hơn nữa, những mã ICO này có thể được sử dụng vào bất kỳ việc gì. Và phạm vi sử dụng của nó còn phụ thuộc vào phạm vi của dự án.

Cách nhận biết một ICO Scam (lừa đảo)

Có một số dấu hiệu để nhận biết ICO có khả năng gian lận như sau :

– Các nhà phát triển ẩn danh

– Thiếu ví tiền : Không có ví tiền tài trợ đóng góp. Tất cả các chìa khóa đóng góp của những người đầu tư ủng hộ đều tập trung trong tay của chủ dự án. Nên việc họ ôm tiền bỏ chạy khả năng xảy ra là rất lớn

– Mục tiêu không rõ ràng, không thực tế : Không có một lộ trình rõ ràng, không ai biết được những nhà phát triển ấy sẽ làm gì ? Tồi tệ hơn, họ hoàn toàn không quan tâm dự án, vì đơn giản là họ không thực sự làm bất kỳ điều gì để phát triển

– Tiểu sử các nhà phát triển không nổi bật, hoặc tiểu sử ma

Sự kiện diễn ra trong sự vui vẻ, trao đổi thẳng thắn và người quan tâm đã được cung cấp rất nhiều kiến thức bổ ích. Cuối buổi là bữa tiệc nhẹ do chính Tiktak chuẩn bị để thiết đãi những người tham dự.

Tiktak xin chúc cho ICO luôn thành công và phát triển.

Hotline 0898.580.666
Tiktak 1
Tiktak 2