fbpx

Offline Nokia fan group Hà Nội

Nhằm kết nối cộng đồng Fan tại Hà Nội cũng như ra mắt sản phẩm mới, Nokia Fan Day đã thu hút nhiều bạn trẻ cũng như cộng đồng Fan của Nokia đến tham gia đông đảo tại Tầng 5 tòa nhà Diamond Hà Nội.

Tại đây không khí diễn ra sôi nổi, vui vẻ mang phong cách hiện đại của cuộc cách mạng 4.0. Mở màn cho buổi giao lưu, anh Nhân Lê- Admin của Nokia Fanpage Club giới thiệu về lý do, nội dung và khách mời của buổi giao lưu.

Kế tiếp anh Đức- Marketing Manager tại HMD Global chia sẻ về Nokia. Nokia phát triển không chỉ nhờ có chiến dịch marketing, chiến lược sản phấm mà còn nhờ vào cộng đồng Fan trung thành mới có ngày hôm nay.Vì thế việc kết nối các Fan là vô cùng quan trọng.

Sau phần chia sẻ của anh Đức là phần chia sẻ của các Fan về cơ duyên đến với Nokia, những câu chuyện hài hước và thú vị xoay quanh chiếc điện thoại này. Họ là những người đi với Nokia từ những chiếc điện thoại 1280 cho đến chiếc Nokia 7 Plus đời mới nhất. Bên cạnh đó người hâm mộ Nokia còn có cơ hội được hỏi trực tiếp người đại diện hàng Nokia, giải đáp thắc mắc về điện thoại cũng như cách dùng.Buối trao đổi diễn ra trong không khí vui vẻ hòa cùng với cơn mưa những ngày cuối tháng 7.

Anh Lê Nhân giới thiệu thêm về sản phẩm mới của Nokia là chiếc điện thoại Nokia 6 mới và Nokia 7 Plus để những người đam mê công nghệ hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Cuối buổi là chương trình bốc thăm may mắn. Hai người may mắn nhất nhận được chiếc điện thoại Nokia 2.1 và 3.1.

Buổi giao lưu đã được quay lại và ghi hình bằng chế độ quay 360 VR giúp người xem xem được toàn cảnh cũng như trải nghiệm toàn bộ khung hình chỉ bằng cú di chuột.

Xin chúc cho Nokia luôn phát triển và Fan của Nokia mãi chung thành với sản phẩm mà họ yêu thích.

 

 

 

 

 

 

Hotline 0898.580.666
Tiktak 1
Tiktak 2