Chào mừng đến với Tiktak Coworking Space!

Về tiktak

Chào mừng đến với Tiktak Co-working Space!

Với đội ngũ sáng lập có hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc điều hành VNGroup (hiện tại có 03 văn phòng tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh) ở rất nhiều lĩnh vực như: Bất động sản, Truyền thông & Marketing, Thẩm Định giá, Công chứng – Dịch thuật, Văn phòng Luật sư.  

Thấu hiểu được việc khởi nghiệp và quản trị doanh nghiệp vốn rất khó khăn và phức tạp, Tiktak đã ra đời là chìa khóa đơn giản hóa việc kinh doanh, giúp các doanh nghiệp chỉ tập trung vào vấn đề chính là phát triển, còn các vấn đề về văn phòng, hành chính, pháp lý, các mối quan hệ, đối tác…Tiktak có bản lề để tạo dựng nên một hệ sinh thái khép kín giúp các doanh nghiệp trẻ Việt Nam phát triển sánh ngang với các tập đoàn trên thế giới.

Tiktak Co-working Space mong muốn được đồng hành, chia sẻ và góp một phần công sức của mình vào sự phát triển thịnh vượng của các khách hàng tham gia cộng đồng Tiktak. Với diện tích tổng thể lên đến gần 2000m2; Tiktak Co-working Space tạo ra một không gian làm việc hiện đại, chuyên nghiệp và sáng tạo với cơ sở vật chất tiện nghi và chất lượng dịch vụ hàng đầu đạt tiêu chuẩn quốc tế, dành cho các doanh nghiệp khởi nghiệp, các doanh nghiệp vừa và nhỏ nhưng với chi phí tiết kiệm đến 70%.

Tiktak Coworking Space cung cấp các dịch vụ:

  • Gói chỗ ngồi theo ngày (Daily): 120.000 đ/ngày
  • Gói thành viên linh hoạt (Check): 195.000 đ/tháng
  • Gói chỗ ngồi linh hoạt (Share): 1.900.000 đ/tháng
  • Gói chỗ ngồi cố định (Full): 3.900.000 đ/tháng
  • Gói văn phòng: Văn phòng riêng từ 10.000.000 đ/tháng
  • Văn phòng ảo (Virtual Office): 1.000.000 đ/tháng
  • Phòng họp: Từ 300.000 đ/giờ
  • Hội thảo/Sự kiện/trainning: Theo buổi từ 3-5h

ĐIỂM KHÁC BIỆT CỦA TIKTAK: Không chỉ là một chỗ ngồi đơn thuần mà khách hang được hưởng trọn một hệ sinh thái khép kín đi kèm.  

  • Tư vấn luật doanh nghiệp miễn phí
  • Kế toán thuế cho doanh nghiệp vừa và nhỏ miến phí
  • Tư vấn về truyền thông và marketing miễn phí

TẠI SAO bạn chọn Tiktak Coworking Space:

  • Tạo cảm hứng tập trung hơn cho công việc.
  • Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt đối tác.
  • Tiết kiệm thời gian quản lí và chi phí hoạt động giúp bạn tập trung vào giá trị cốt lõi, kinh doanh hiệu quả hơn.
  • Kết nối cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước.
  • Văn phòng thường có vị trí trung tâm tiện giao dịch, kinh doanh tốt hơn.
  • Tính linh hoạt: bạn chỉ phải trả những gì bạn sử dụng, trả phí theo giờ, ngày, tháng.
  • Cơ hội đầu tư vào mở rộng quan hệ.
  • Tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu, không khấu hao tài sản hàng tháng.

yes Tiktak Coworking cung cấp không gian làm việc với đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị hiện đại tiêu chuẩn quốc tế.

Những ai NÊN sử dụng Coworking Space:

  • Công ty mới khởi nghiệp, có nhiều thay đổi về quy mô.
  • Công ty có quy mô ít hơn 30 nhân sự.
  • Các công ty muốn có môi trường làm việc chuyên nghiệp, tăng năng suất và hiệu quả làm viêc của nhân viên.
  • Các công ty không muốn đau đầu về quản lý tài sản, nhân sự, vật tư tiêu hao.
  • Các công ty muốn giảm đến 70% chi phí văn phòng và vận hành.
  • Các cá nhân đang làm chính ở một công ty hoặc nhà nước, muốn chân trong chân ngoài mở thêm 1 công bên ngoài để làm thêm.

Tiktak Co-working Space hân hạnh được đồng hành cùng Quý khách hàng!